[Review] Simple Mini โฟมล้างหน้าแบบซองในเซเว่น


เอาล่ะไม่รอช้าวันนี้จะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นสกินแคร์อันดับ 1 จากอังกฤษที่มีขายใน 7-11 ในราคาย่อมเยาว์ ค่ะพวกเธ๊อ คือเพื่อนสาวๆแม้แต่ผู้ชายที่อังกฤษของฟาก็บอกว่ารู้จักกันทุกคน ประหนึ่งว่า Simple เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแห่งชาติของเขาค่ะ และจริงๆฟาเองก็ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ของซิมเพิลอยู่แล้วด้วยค่ะ ล่าสุดฟาได้ลองใช้ Simple Mini ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Simple จ้า
พร้อมตื่นเต้นแล้วเลื่อนไปดูต่อเลยว่ามีอะไรบ้าง!!



ซิมเพิล ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ แพ็คสีฟ้า



เริ่มจากตัวเช็ดทำความสะอาดหน้ากันก่อนเนาะ อย่างที่เห็นว่าเขามาในแพคเกจแบบซองตั้งได้ สะดวกต่อการเก็บรักษาและพกพาได้ด้วยเพราะมันเป็นซองเล็กๆมีฝาปิดมิดชิด บรรจุมาในปริมาณ 45ml เขาเป็นน้ำใสๆ เป็นน้ำเลยนะคะเพราะเพื่อสำหรับผิวบอบบางเนี่ยถือว่าอ่อนโยนต่อผิวมาก มีกลิ่นบางๆหอมค่ะ ฟาว่าซิมเพิลทำได้ดีเรื่องดูดจับความมันค่ะ ทำให้ลดโอกาสการเกิดสิ่งอุดตันในรูขุมขนด้วยนะ หลังฟาใช้ฟารู้สึกว่าเขาช่วยอุ้มความชุ่มชื้นในผิวด้วยค่ะ คือเช็ดทำความสะอาดหน้าแล้วผิวไม่ตึงๆแห้งๆ งงปะซิมเพิลทำได้ ดูดความมันแต่คงความชุ่มชื้น 

ประสิทธิภาพ

ไมเซล่า คลีนซิ่งตัวนี้ล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้ค่ะ คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้สูง
ใช้ได้เกิน 30 ครั้ง ต่อเดือนอะคุ้มนะ จริงๆแบบซองใช้ได้ 40 ครั้งคุ้มค่ะ แต่ตัวไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ บรรจุมาน้อยกว่าเพื่อนไป 5ml เลยใช้ได้น้อยกว่าอีกสองอันที่ฟากำลังจะพูดถึงนิดนึง

ข้อดี

ไม่มีน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ น้ำมันและสารที่ทำให้ระคายผิวทั้งหลาย เป็นมิตรต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ซองเล็กพกพาสะดวก แอบให้คะแนนตรงที่ถึงแม้เขาทุกซองเขาจะเป็นซองพลาสติก แต่เป็นซองแบบประหยัดพลาสติกถึง 62% ซึ่งถือว่ารักโลกค่ะ 

พกพาง่ายเพราะเป็นซองเล็กๆ

ข้อเสีย

คือจริงๆมันก็ไม่เชิงข้อเสีย มันเหมือนข้อควรระวังมากกว่าค่ะ คือด้วยความที่มันเป็นแบบซองใช่ปะแล้วมีฝาให้เทจังหวะตอนเทค่ะ จับให้มั่นนะอย่าบีบแรงไม่งั้นพุ่งหกเสียดายแย่เลยแงงง จังหวะจะเทใส่สำลีนี่เอาสำลีไปอุดตรงปากคลีนซิ่งเลยค่ะ


ซิมเพิล โฟมล้างหน้า สูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แพ็คสีชมพู



ต่อด้วยตัวที่2 โฟมล้างหน้าหอมๆ เนื้อเนียนๆนุ่มสีออกขุ่นๆเหมือนมีประกายเงาๆเลยไม่ได้ขาวจั้ว มีกลิ่นอ่อนๆนิดหน่อย ล้างออกง่ายและก็ไม่ทำให้หน้าแห้งด้วย ฟาว่าที่เขาขึ้นแท่นเป็นสกินแคร์อันดับ 1 ของอังกฤษเพราะเขาตอบโจทย์เรื่องทำให้หน้าชุ่มชื้นได้สำหรับคนที่ผิวแห้ง บอบบางน่าจะลองใช้นะคะ


ประสิทธิภาพ

100% Soap-free สำหรับใครที่ไม่เคยเข้าใจสักทีว่า Soap-free คืออะไรดีต่อผิวยังไงฟาจะอธิบายไว้นะคะว่ามันหมายถึง ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นๆ ไร้สารจำพวกไขสบู่ที่มีความเป็นด่างและมีค่า Ph ที่ใกล้เคียงกับผิวธรรมชาตินั่นคือ 5 - 5.5 ค่ะ ซึ่งไอ Soap-free เนี่ยมันจะลดการเกิดการระคายเคือง ลดการแห้งตึงของผิว ทั้งยังช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว 

ข้อดี

เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย จริงๆก็ทุกสภาพผิวนั่นแหละ ใช้ได้นาน 40 ครั้ง ไม่มีน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ น้ำมันหรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 
พกพาง่ายเพราะเป็นซองเล็กๆ

ข้อเสีย

พอใช้ไปจนใกล้หมดแล้วไอตรงที่เหลือติดก้นก็จะใช้ไม่ค่อยได้แล้วค่ะ ถ้าคุณเป็นคนที่รักการ Zero-waste คุณอาจจะเสียดายตรงจุดนี้



ซิมเพิล ไลท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ แพ็คสีเขียว



ตบท้ายด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว เนื้อครีมบางเบาสีขาว กลิ่นอ่อนๆ 

ประสิทธิภาพ

ให้ผิวอิ่มน้ำนาน 12 ชั่วโมง ไม่ทำให้หน้ามัน คนหน้ามันอยู่แล้วจริงๆก็ใช้ได้นะแต่ไม่ต้องเยอะ คนผิวบอบบางก็ใช้ได้ค่ะ เพราะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อผิวอ่อนโยน

ข้อดี

ซึมเข้าผิวได้ดีเลย มันไม่ได้ทาปุ้บซึมปั้บแต่ปลายนิ้วเราเวลาทาบนหน้ามันรู้สึกได้อะว่าเวลาทามันค่อยๆซึมเข้าผิวซึ่งมันก็ถือว่าซึมได้ไวไม่ได้ทาทิ้งไว้แล้วก็ยังไม่ซึม 

ไม่มีน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ น้ำมันหรือสารที่ทำให้ระคายเคืองผิว แถมพกพาง่ายเพราะเป็นซองเล็กๆ

ข้อเสีย

คนหน้ามันอาจจะไม่ค่อยเลิฟค่ะ เพราะมันให้ผิวดูอิ่มน้ำ อาจจะไปทำให้ดูมันขึ้น


ระหว่างใช้

1. ซิมเพิล ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์

มาลองลบเครื่องสำอางกันน้ำกันค่ะ


ปกติเวลาลบเครื่องสำอางกันน้ำฟาต้องใช้สำลีเยอะมากก ประมาณ 6 - 8 แผ่น ครั้งหน่อยแต่งแน่นๆหน่อยก็ 10 เลยนะกว่าสำลีจะขาวแต่ซิมเพิลได้สร้างความมหัศจรรย์ใจให้ฟาค่ะ


4 แผ่นอะ เป็นไปได้หรอ? เป็นไปแล้วค่ะ5555 อาจเพราะฟาไม่ได้แต่งแบบลงหน้าแน่นมาก แค่แต่งแบบลุคผิวใช้บางๆ แต่ก็ลบได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ไม่รู้สึกฝืดหรือเคืองผิวระหว่างลูบสำลีบนหน้า

2. ซิมเพิล โฟมล้างหน้า สูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์


ตัวโฟมล้างหน้าพอโดนน้ำแล้วถูบนหน้าก็มีฟองสีขาวหน่อยๆค่ะ ไม่เยอะมาก แต่ถูง่ายมากมันรู้สึกสดชื่นระหว่างที่เราลูบเพื่อทำความสะอาดค่ะ ตอนล้างน้ำออกก็ล้างง่ายหลังล้างรู้สึกสบายหน้า เบาหน้าด้วยค่ะ มันรู้สึกเฟรชอะเหมือนผิวหายเหนื่อย

3. ซิมเพิล ไลท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์

ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นที่มีเนื้อเบาบางค่ะ



ทีแรกฟานึกว่าครีมจะหนักๆ เพราะเห็นสีมันขาวเข้มข้นมากแต่พอลองทาจริงๆ เนื้อครีมเบามากเกลี่ยง่ายด้วยค่ะ ซึมเข้าผิวไวและตอนทาไปจะเย็นๆผิวแต่ฟาแอบแสบหน้าอะไม่รู้ว่าเพราะหน้าฟาบางมากหรือเปล่า แต่ตื่นเช้ามาไม่เป็นไรนะใช้มาอาทิตย์แล้วก็ไม่เป็นไรแต่สังเกตได้ว่าพวกรอยแดงจากแผลลดลงอะ พวกผดเม็ดๆก็ดูยุบๆลงด้วย


ก่อนและหลังใช้

ซ้ายก่อนใช้ค่ะ ขวาหลังใช้ได้ 1 อาทิตย์



ตอนนี้ก็คือชอบมาก เพราะพกไปเที่ยวง่าย ตั้งก็ได้แถมหาซื้อง่ายที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศด้วยราคาเพียง 79 บาทค่ะ แกคือถูกมากประทับใจความถูกสะดวกหาซื้อง่ายแล้ว แต่สิ่งที่ถูกใจกว่าคือคุณภาพความใช้ดีของเขาค่ะเรื่องแรกคือตอบโจทย์ผิวแพ้ง่าย และลบเครื่องสำอางกันน้ำได้หมดจรดด้วยค่ะ สุดท้ายที่ได้คะแนนหัวใจไปคือถึงแม้ผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมของแพคเกจที่ทำมาจากพลาสติก แต่เขาเป็นพลาสติกรักโลกที่ไม่ได้ใช้พลาสติก 100% นั่นเองค่ะ ถือว่ามีส่วนดีต่อทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์และต่อโลกด้วยค่ะ 

สำหรับใครที่อยากซื้อออนไลน์เขามีขายที่นี้น้า >> Click 

ติดตามเพิ่มเติมกับซิมเพิลที่


และสุดท้ายนี้ฟาก็จะขออวยพรส่งท้ายปี 2019 ไว้สั้นๆว่า ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันขึ้นปีใหม่นะคะ 
ปีหน้าฟาจะเอาไอเท็มดีๆมารีวิวและขอขอบคุณ Sponsor ที่น่ารักด้วยค่ะ สวัสดีปีใหม่นะคะ



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม