[REVIEW] ครีมกันแดด NIVEA Sun Protect & Moisture Body


มาอย่างต่อเนื่องกับสายรักผิวอย่างเราๆเพราะสภาพอากาศบ้านเรากำลังจะกลับมาร้อนอีกครั้งเตรียนับถอยหลังรอเลยค่ะ แต่ระหว่างรอลมร้อนเราก็สามารถเตรียมไอเท็มป้องกันผิวไว้ก่อนได้น้าา วันนี้ฟามีครีมกันแดดทาตัว ที่ดีที่สุด จากนีเวียมาบอกต่อค่า



สัปดาห์ที่ผ่านมาฟาไปอาบแดดและว่ายน้ำค่ะ ทำกิจกรรมกลางแจ้งตั้ง 3 ชั่วโมง และได้ใช้ครีมกันแดดนีเวีย ฟารู้สึกว่าตัวนี้มันมีความพิเศษและเป็นครีมกันแดดทาตัวดีที่สุดในนีเวียเลยคือแน่นอนว่ากันแดดตัวนี้เป็นครีมกันแดด กันน้ำและให้ความชุ่มชื้นพร้อมกันแดดถึง 50 PA++ มาในขนาด 125 ml



คุณสมบัติ

1. มันเริ่ดมากค่ะเจ้าตัวนี้ปกป้องผิวจาก UVA1,UVA2,และ UVB ซึ่งทั้งสามตัวนี้เป็นสาเหตุของผิวเสียคล้ำเป็นฝาจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยทั้งสิ้นค่ะ

2. ครีมกันแดดไปทะเลที่มักจะเป็นปัญหาก็คือไม่กันน้ำหรือเป็นพิษต่อปะการัง แต่นีเวียตัวนี้กันน้ำและไม่มีสารที่ทำให้ปะการังฟอกขาวค่ะซิส เจ้าสารที่เป็นอันตรายต่อปะการังได้แก่ Oxybenzone, Octinoxate

3. ปกป้องคอลลาเจนบนผิวจากการถูกแดดทำร้ายได้

4. สูตรให้ความชุ่มชื้นได้มากยิ่งขึ้นช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียจากแดด และไม่เหนียวเหนอะหนะ

โดยจุดเด่นจริงๆของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้นอกจากเขาจะปกป้องฟื้นฟูผิวเราให้มันไม่เสียอะ มันยังรักสิ่งแวดล้อมด้วยการไม่ใส่สารที่เป็นพิษต่อปะการัง อันนี้สายชอบลุยเที่ยวทะเลน่าจะถูกใจนะ และอีกจุดคือเป็นครีมกันแดดที่ปุ้บปั้บทันใจทาปุ้บออกแดดได้เลย แถมหาซื้อง่ายค่ะเพราะนางเป็นครีมกันแดดในเซเว่นจ้าาา อารมณ์แบบลืมพกครีมกันแดดไปทะเลก็แวะเซเว่นและซื้อใหม่ได้เลย

มาดูเนื้อครีมใกล้ๆกันค่ะ




ทาปุ้บผิวจะดูเงาๆขาวๆแบบนี้ค่ะ

อาบแดดกัน


เกียมตัวปรับสีผิวค่ะ ฟาชอบอาบแดดตอนเย็นๆ เอาจริงๆเขาว่ากันว่าแดดตอนเช้าเนี่ยดีต่อสุขภาพที่สุดแต่ฟาเป็นคนไม่ค่อยมีเวลาค่ะแดดที่ได้เลยเป็นแดดช่วง 4 - 6 โมงเย็น แต่แหม 4โมงบ้านเรายังเปรี้ยงอยู่เลยก็ต้องทาครีมกันแดดป้องกันผิวจากการไหม้หรือคล้ำเสียนะคะ


เนื้อครีมขาวเข้มข้นและค่อนข้างเหนียวค่ะแต่ก็ไม่ได้ทายากเกินไปนะคะเพราะเขาซึมไวค่ะ 

สิ่งแรกที่ฟาประทับใจนะคะคือนีเวียใส่ใจสภาพแวดล้อม ถือว่าดีมากที่ทำกันแดดแบบเป็นมิตรกับท้องทะเลออกมา และที่สองที่ประทับใจคือความติดทนทานของเนื้อครีมกันแดดที่ฟาอาบแดดก็แล้วลงไปเล่นน้ำก็แล้ว ไปซาวน่าก็แล้วกันแดดก็ยังติดทนอยู่ค่ะ ต้องกลับบ้านอาบน้ำขัดออกอย่างเดียว555 ส่วนตัวฟาว่ามันเป็นข้อดีค่ะ เพราะฟาชอบกันแดดทนๆที่อยู่ได้เกือบครึ่งวันหรือเกินครึ่งวันซะด้วยซ้ำถ้าไม่ได้ทำกิจกรรมหนักๆ นีเวียตัวนี้ทนใช้ได้เลยค่ะ

ก่อนและหลังออกแดด


ก่อน-อย่างต่ำเลยนะคะฟาอยู่กลางแดดไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมงค่ะ ทั้งอาบแดดและลงไปดำพุดดำว่ายในสระ ขึ้นมานั่งเล่นริมสระต่อจนพระอาทิตย์ตก ถ่ายผิวหลังขึ้นจากน้ำมาค่ะแสงแดดตอน 6 โมงค่ะ


หลัง- พอกลับเข้ามาในห้องไฟขาว ฟาไม่ได้สังเกตค่ะว่าผิวตัวเองไม่ได้ดำขึ้นเลยเพราะมันเหมือนเดิมอะ55555 เลยไม่ได้สังเกตคือลืมไปเลยด้วยซ้ำว่าต้องถ่าย After ให้เพื่อนๆดูกันด้วย ปรากฎก็อย่างที่เห็นค่ะผิวเหมือนเดิม

ตอนนี้พอออกแดดฟาก็มั่นใจมากขึ้นค่ะ เพราะเชื่อว่านีเวียตัวนี้กันแดดอยู่จริงๆไม่จกตา


เพราะงี้แหละฟาถึงบอกว่ามั่นใจ ไม่กลัวแดด กล้าเผชิญได้ทุกสถานการณ์สามารถเกิดขึ้นได้



อวดผิวได้อย่างมั่นใจ ออกแดดได้แบบกล้าลุยเต็มที่แค่มีนีเวีย Sun protect ตัวนี้เจ้าค่า
หาซื้อได้แล้วที่ 
- ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
- เซเว่น
- LAZADA, Shopee, Watsons Online

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่
Website: NIVEA
Facebook: NIVEA THAILAND
Instagram: Click
Twitter: Click 
Youtube: Click

คราวหน้าฟาจะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตามอัพเดทได้ที่ Wakeup to makeup หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ Fa ma review นะคะ




ความคิดเห็น

  1. As reported by Stanford Medical, It is really the ONLY reason women in this country live 10 years longer and weigh on average 19 kilos less than us.

    (And actually, it has NOTHING to do with genetics or some secret-exercise and really, EVERYTHING to related to "how" they are eating.)

    P.S, What I said is "HOW", not "WHAT"...

    CLICK this link to see if this brief questionnaire can help you unlock your real weight loss possibility

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม