[Review] REGENEZ รีจีเนซ วิตามินบำรุงเส้นผม ลดผมร่วง

REGENEZ อาหารเสริมบำรุงผม



หนึ่งปัญหากวนใจของผู้หญิงเราคงไม่พ้นเรื่องผมร่วง ยิ่งเฉพาะตอนสระผมหวีผม กวาดบ้านหน้าหงุดหงิดสุดๆเพราะผมหลุดเต็มไปหมด ฟาพยายามทำตาม How to ตั่งต่างในการดูแลผมแต่มันก็ไม่เวิร์คอะ ฟาว่ามันเกินจะเยียวยาเลยหาอาหารเสริมและตัวช่วยเรื่องผมมาดูแลนั่นก็คือ REGENEZ รีจีเนซ ตัวนี้จ้า




ซึ่งเขาเป็นอาหารเสริมบำรุงเส้นผมที่มาพร้อมวิตามินบำรุงเส้นผมให้ผมงอกและลดผมร่วงนั่นเอง


ในหนึ่งกล่องมีทั้งหมด 3 แผง แผงละ10 เม็ดกินได้ประมาณ 3 อาทิตย์ค่ะ เพราะว่าเขาแนะนำให้คนที่มีผมแห้งเสียกินวันละ 3 เวลา หรือใครที่ผมมีปัญหาผมในระดับที่เยียวยาได้ก็กินวันละ 2 เวลา 

ส่วนอีกตัวหนึ่งคือ เซรั่มเอาไว้ฉีดให้ผมงอก


วิธีใช้ 

ตัวฟากินแค่ 2 เวลาค่ะ เช้า - เย็น แนะนำให้กินหลังอาหารนะ เพราะตอนฟากินท้องว่างๆอะ จะรู้สึกคลื่นไส้เข้าใจว่าเขาเข้าไปดูดซับทำปฏิกิริยากับร่างกายเรา



เม็ดใหญ่มากคร่าแอบกลัว555 รีบดื่มน้ำตามแต่ฟาว่าเออเม็ดใหญ่เพราะว่ามันอัดแน่นด้วยวิตามินไง ซึ่งมันดีนะคนผมเสีย แห้ง หลุดร่วงมันแก้ปัญหาได้จริงๆ เดี๋ยวฟาเอาก่อนหลังให้ดู

ส่วนเซรั่มก็ใช้ฉีดไปตรงโคนผมหรือตรงบริเวณที่ผมร่วงบ่อยๆ



ก่อนและหลังใช้

ก่อน


หลังใช้ 2 อาทิตย์ค่ะ


ฟายอมรับเลยนะเรื่องผมแห้งผมสวยฟาดีขึ้นมาก จริงๆบวกกับการใช้เซรั่มและทรีทเมนท์ส่วนตัวด้วย ฟาว่ามันดีขึ้นในระดับที่น่าพอใจเลยนะคะ และมันช่วยให้ผมยาวขึ้นไวขึ้นด้วยนะมันปังตรงนี้ด้วย!!! มาดูผมฟากันค่า


ผมดูเงามากกก ไม่ดูแห้งเหมือนเมื่อก่อนเลยเสียดายคือไม่มีรูปเมื่อก่อนเลยแง แต่การันตีด้วยรูปผมร่วงแทนละกันว่ามันน้อยลงจริงๆเมื่อก่อนสางผมออกมาเหมือนคนทำคีโมแล้วผมร่วงอะใจไม่ดีเล๊ยย


ดูใกล้ๆค่าคุณแม่ความเงางามของผมฟา สุดท้ายนี้ฟาแนะนำให้คนหาตัวช่วยผมยาว บำรุงผมเสีย ผมแห้งและลดผมร่วงให้ใช้ รีจีเนซ ไปตำได้ที่

สถานที่จัดจำหน่าย

Boots // Watsons //  Lab pharmacy // Pure pharmacy // Tesco Lotus // Pharmacy // ร้านยาฟาสิโน่ // ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

www.megawecare.co.th
Line@: @megawecare 
Facebook < จิ้มได้เลยจ้า
Call centre: 02-769-5444





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม