[รีวิว] อาหารสุนัข Hill's ฮิลส์



แหมวันนี้มารีวิวอาหารสุนัขจ้า น่ากินเนอะ


แรงบันดาลใจที่มารีวิวเพราะเราเห็นผลกับสัตว์เลี้ยงได้อย่างชัดเจน น้องหมาของฟาแก่แล้วค่ะ อาหารที่ให้จึงควรเหมาะกับเขาต้องคิดหนักกว่าปกติหน่อยค่ะ น้องกระจงเป็นหมาตัวใหญ่อายุเข้า 7 ขวบปีนี้ ไม่น้องแล้วมั้งเนอะฟันเริ่มศึกขนเริ่มร่วงแล้วค่ะแงเป็นห่วงจัง

แนะนำตัวสักนิดกระจงเป็นหมาจรตัวใหญ่ที่ฟาแอบลักพาตัวจากถนนมาเลี้ยงในบ้านค่ะ55555


ด้วยรอยยิ้มที่จริงใจนี้ฟาจึงรีบทำการรีเสริชว่าจะซื้ออะไรมาให้น้องดี ปรากฎว่าท่องเว็บ Lazada เจออาหารสุนัข Hill's ซึ่งเป็นอาหารสุนัขแก่ค่ะ มาดูกันจ้าว่าน้องชอบขนาดไหนค่ะ



มาด่อมๆมองๆแล้วค่ะ ในด้านข้างจะมีไกด์แนะนำการให้ปริมาณอาหารต่อน้ำหนักตัวของน้องหมาค่ะ


อาหารสุนัข youthful vitality รสไก่และข้าว สำหรับสุนัขอายุ 7 ปีขึ้นไปงับ หน้าตาเป็นเม็ดกลมๆแบนๆแบบนี้ค่ะ ดูน่ากินเชียวแหละ เนื้อสัมผัสของเม็ดไม่แข็งมากค่ะ ฟังจากเสียงเวลาน้องเขี้ยวดูไม่ได้ขบแรง


ฉีกซองด้านบน และข้างในมีซิปลอกแบบ Velcro ตีนตุ๊กแกค่ะ ซึ่งถือว่าดีมากทำให้ใช้งานง่ายและสะอาดด้วยค่ะ 


ส่วนผสมในอาหารเม็ด Hill's Prescription Diet; Chicken, Brewers Rice, Yellow Peas, Cracked Pearled Barley, Whole Grain Oats, Whole Grain Corn, Egg Product, Chicken Fat, Corn Gluten Meal, Chicken Liver Flavor, Pork Liver Flavor, Carrots, Dried Tomato Pomace, Dried Citrus Pulp, Spinach, Fish Oil, Iodized Salt... ซึ่งนี่เป็นแค่ส่วนผสมหลักชั้นดีต่อสุขภาพของน้องหมาที่ขนร่วงโดยเฉพาะยังมีวิตามินที่จำเป็นต่อสุขภาพของน้องหมารวมอยู่มากมายค่ะ


มาแล้วค่ะมาทวงตามประสาคนหิว กระจงกินเก่งมากๆค่ะ ลืมบอกว่าน้องมีแฟนเด็กกว่าด้วยนะคะ 


สมัยยังผอมใส่คอลลาร์ได้ถ่ายคู่กับแฟนชื่อตัวเล็กค่ะ5555 วันก่อนเขาทะเลาะกันโดนยัยกระจงตะปบใต้ตาไปเป็นแผลเลยค่ะ ทั้งคู่ขี้กินเหมือนกันเลยค่ะตากำลังจ้องขนมในมือฟาเลย

ได้กินแล้วจ้าา!! 💥



แต่ทว่า!!


มีคนมาแย่งค่ะ! 55555 ตัวเล็กบอกว่า "ป่าวครับผมมาช่วยกิน"


เลยต้องเทแบ่งให้กินกันคนละจานเลยค่ะ5555 ให้ตัวเล็กนิดเดียวพอกำลังจะเข้า 6 ขวบเองปีนี้ 

เชื่อมั้ยว่าอาทิตย์ก่อนที่ให้น้องกระจงกิน น้องขนร่วงเยอะมากกวาดลานบ้านไม่ไหวเลยค่ะ แต่หลังจากอาทิตย์หนึ่งขนน้องเขาก็ร่วงลดลงกวาดแล้วน้อยขึ้นไง5555 แถมเขาร่าเริงเล่นกับตัวเล็กได้มากกว่าปกติค่ะ กระจงตัวใหญ่เวลาเล่นจะเทอะทะสู้ตัวเล็กไม่ค่อยได้ เพราะแฟนเด็กกว่าอะเนอะแรงคนละรุ่นกระดูกคนละเบอร์กันซะและ แต่พักหลังๆเห็นเขาล้มตัวเล็กได้ค่ะบางครั้งที่วิ่งเล่นกัน

เรื่องขับถ่ายไม่กังวลเลยค่ะน้องอึไม่แข็ง ไม่เหลวไม่มีกลิ่นค่ะ ฟาคิดว่าอาหารจะค่อยๆทำให้เขาร่าเริงขึ้นซึ่งก็จริงค่ะเขาดูเจริญอาหารขึ้นด้วย ขนก็ร่วงน้อยลงซึ่งเป็นผลดีมากๆเลยค่ะซึ่งแปลว่าการให้อาหารที่เหมาะกับช่วงวัยของน้องจะช่วยให้น้องมีสุขภาพที่สมบูรณ์ตามวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ

รับ Code ส่วนลดและติดตามข่าวสารจาก Hill's ที่ 

Code: HILLSRV50 รับส่วนลดเพิ่ม 50 บาท
เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ครบ 500 บาท
ที่ Hill's Pet Official Shop at Shopee วันนี้ถึ
ง 15 มิ.ย. 2563
คลิกเลย https://shopee.co.th/hills_pet

Website: www.hills.co.th/


แนะนำค่าน้องหมากระจงชอบใจ


ตัวเล็กก็มานั่งเชียร์ด้วยครับ อร่อยจริงๆนะ อย่าลืมดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยอาหารที่พวกเราแนะนำนะคะ Hill's มีอาหารสำหรับน้องแมวและสุนัขพันธุ์เล็ก สุนัขโตและอื่นๆไปติดตามกันนะคะ วันนี้พวกเราขอตัวไปนอนก่อน กินอิ่มแล้วก็ต้องนอนย่อยงับ บ้ายบายย




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม