รีวิว: Mark Hill Pink Clay ใน Boots

เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยด้วย Mark Hill Pink Clay



กลับมาวันนี้มาพร้อมกับรีวิวบู๊ทส์ ที่เขาจับมือนำผลิตภัณฑ์บำรุงผมจาก MarkHillThailand มาเอาใจคนรักผมชอบทำซาลอนที่บ้านกันค่ะ

ก่อนอื่นฟาอยากให้เพื่อนๆรู้จักว่า Mark Hill คือช่างทำผมชื่อดังชาวอังกฤษคนนี้ค่ะ


เขาเป็นเจ้าแห่งการเนรมิตรผมให้ดูสวยเซ็กซี่ได้แบบไม่มีอะไรกั้น ทุกผลิตภัณฑ์ของเขาเป็นที่ยอมรับจากสาวๆที่รักการดูแลเส้นผม แถมยังได้รับรางวัลการันตีมากมายหลายสาขาสุดปังค่ะ อย่างไรก็ตามความปังอีกหนึ่งอย่างก็คือ บู๊ทส์ ไทยแลนด์ นี่แหละค่ะที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมนี้ภายใต้ชื่อของ
"Mark Hill" นั่นเอง

รีวิววันนี้จะทำให้สาวๆ หมดปัญหาผมมัน ด้วยความหอมสดชื่นยาวนาน เหมือนมีซาลอนที่บ้าน


ฟาเป็นคนผมชีฟูค่ะ เวลาจะไปข้างนอกมีเดทหรือไปงานที่ต้องเป็นทางการหน่อยฟาต้องเข้าร้านทำซาลอนสระไดร์ตลอด ทุกคนรู้ ช่างทำผมรู้ ฉันไปร้านทำผมตลอด

แต่ตั้งแต่มาเจอพวกเขาทั้งสาม...ร้านทำผมก็จะขาดสีสันจากคนน่ารักอย่างฟาไปเพราะฟาซาลอนเองได้ที่บ้านแล้วค่ะ


จริงๆเขามีทั้งหมด 4 ชิ้นค่ะ
1. Mark Hill Pink Clay Shampoo
- แชมพู ลดมันกันมัน ลดปัญหาโคนผมมัน ให้ความรู้สึกผมนุ่มเบาสบายด้วยงะ



เนื้อแชมพูจะออกสีครีมๆนวลๆค่ะ กลิ่นหอมสดชื่นมากเวลาสระผมฟาฟินมาก เนื้อเขาจะข้นๆหน่อยไม่เหลวมากค่ะ


มีฟองนะแต่ไม่ค่อยเยอะ หรือฟาไม่ได้ใช้เยอะหรือเปล่า โดยส่วนตัวฟารู้สึกว่าเวลาสระผมถ้าฟองเยอะๆหลังสระผมฟาจะแห้งอะ อันนี้เป็นทริกส่วนตัวนะคะ แล้วแต่สาวๆจะนำไปใช้ 

ขั้นตอนก่อนลงแชมพู 

  • ล้างผมด้วยน้ำอุ่น 1 - 2 นาที
  • ลงแชมพูทั่วหัวสระโดยการใช้นิ้วนวดไม่เอาเล็บเกา 1 - 3 นาที
  • ล้างออกด้วยน้ำอุ่นจนสะอาด


2. Mark Pink Clay Conditioners
- ครีมนวดผมที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางามและเขาช่วยบำรุงได้ลำลึกตั้งแต่โคนผมจนปลายผมค่ะ



เนื้อสีครีมข้นเลยค่ะ ไม่เหลวเขาจะเนื้อสัมผัสไม่ได้เหลวเหมือนครีมนวดทั่วไปนะ กลิ่นหอมเหมือนแชมพูเลย


สัมผัสถึงความเคลือบผมของครีมนวดค่ะ ทริคของฟากับการใช้ครีมนวด

ขั้นตอนการลงครีมนวด

  • ทำให้ผมมาดน้ำ
  • ถูครีมนวดบนฝ่ามือไม่ให้ครีมเป็นก้อน ชโลมลงตรงกลางผมจนถึงปลายผม
  • ใช้นิ้วสางผมให้ครีมนวดแทรกซึมกับผมทุกเส้น
  • เอาปลายผมที่มีครีมนวดขึ้นไปนวดบนโคนผมช่วงบน
  • นวดผม นวดเท่านั้นนะคะห้ามเกาเพราะเขาเป็น "ครีมนวด"
  • ห้ามลงครีมนวดโดยตรงเป็นก้อนๆบนหนังศรีษะเด็ดขาด เพราะจะทำให้ผมมันไว หนังศรีษะมันและคันค่ะ
  • ทิ้งไว้ 1 นาทีพอค่ะครีมนวดไม่ควรหมักนานเดี๋ยวผมจะมันค่ะ ล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาดห้ามลื่นติดผม



3. Mark Hill Pink Clay Mask
- ครีมหมักผมตัวนี้แบบเลิฟมาก ทำให้ผมชุ่มชื้นดูไม่แห้ง ดูเงางามมีน้ำหนัก แถมเขาช่วยดีท๊อกซ์ผมให้สวยนานด้วยนะ



เนื้อแน่น! ลื่น! ละเอียด! หอม! นุ่ม! ถูกใจ! ดูความละเอียดของเนื้อครีมเถอะค่าา เป็นปลื้ม 

ขั้นตอนการใช้มาส์กผม

  • ทำให้ผมหมาด
  • ถูเนื้อมาส์กให้ละเอียดบนมือ
  • ชโลมเนื้อมาส์กลงตรงกลางผมจนถึงปลาย
  • ใช้นิ้วสางให้เนื้อมาส์กแทรกซึมกับเส้นผมให้ทั่วค่ะ
  • นำปลายผมที่มีเนื้อมาส์กขึ้นไปนวดกับผมช่วงบนค่ะ
  • ปล่อยไว้เฉยๆ 3 - 5 นาที
  • ล้างออกด้วยน้ำอุ่นแล้วค่อยๆเปลี่ยนอุณหภูมิน้ำให้กลายเป็นน้ำเย็น
นี่คือทริกส่วนตัวของฟาที่ทำให้ผมดูตรงได้โดยแบบไม่ต้องไดร์ค่ะ แถมยังทำให้ผมมันช้าและถนอมเส้นผมด้วย วิธีนี้จะทำให้ผมหอมทั่วทั้งศรีษะและแก้ผมมันได้ค่ะ



4. Mark Hill Pink Clay Dry Shampoo
- ดรายแชมพูค่ะเหมาะสำหรับสาวๆที่อยากให้ผมดูสะอาดไม่มันแม้วันที่ไม่ได้สระผม แต่ว่าฟาอะไม่ได้เอามาด้วยนะเพราะกลัวติดนิสัยขี้เกียจสระผมไง คือเมื่อก่อนพอรู้ว่ามีดรายแชมพูก็จะชอบไม่สระผม5555 แต่ถ้าสาวๆสายชอบหมักก็ลองซื้อมาใช้ดูน้า ฟาลองดมแล้วเขาหอมมาก


ก่อนสระผมด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผม Mark Hill



ความยุ่งเหยิงไม่ได้ใช้ได้แค่กับสถานการณ์ แต่ใช้กับผมฟาได้ด้วยค่ะ มัน งอ พันกันมั่วไปหมด

หลังซาลอนผมที่บ้านด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผม Mark Hill






ผมตรงสลวยแม้วันที่ออกกำลังกาย


วิ่งออกกำลังเบาๆค่ะ ถ่ายรูปเล่นก่อนพัก ผมยังดูตรงสวยอยู่เลยค่า ซึ่งหมายความว่าซาลอนเองก็สามารถทำให้ผมอยู่ทรงแม้ไปทำกิจกรรมหนักได้เหมือนกันนะ ภาพนี้หลังสระผมแล้ว 2 วันค่ะ

วันนี้ฟาก็สิ้นสุดการดูแลผมไว้เท่านี้นะค้า 💖สาวๆท่านใดสนใจหาซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขาเลยนะคะ 💖

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่
Website: http://www.th.boots.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bootsthailand/
Instagram: bootsthailand
Twitter: @BootsTh
Line Official: @BootsThailand






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม