[รีวิว] เซรั่มเมโสหน้าใส

  รีวิว mesoestetic เมโส เซรั่มหน้าใส

สิวขึ้นจากการใสหน้ากากอนามัยและยังทิ้งรอยแดงไว้ ฟามี item กู้ผิวหน้าจาก mesoestetic ได้แก่ เซรั่ม Pollution defense ampoules  และ มาส์กหน้า Post-peel crystal fiber mask มารีวิวบอกต่อความดีงามของเขากันค่ะ


ซึ่งวันนี้ฟาก็จะมารีวิวผลลัพท์และวิธีการใช้นะคะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันค่ะ

พอลลูชั่น ดีเฟนส์ แอมพูล Pollution defense ampoules




ภายในกล่องมีตัวแอมพูลที่เราจะใช้บำรุงและอุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยให้การใช้งานสะดวกขึ้นนะคะ 

ตัวพอลลูชั่น ดีเฟนส์ แอมพูลนี้แบรนด์ mesoestetic เขาใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเสริมการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกทั้งยังปกป้องผิวจากมลภาวะที่มาจากสิ่งแวดล้อมได้ค่ะ โดยสารสกัดจากธรรมชาติที่อยู่ในเซรั่มได้แก่ ยางดิบจากต้น Croton Lechleri  / มีกรดไฮยารูลอนิกชนิด Cross-linked ซึ่งถูกสลายได้ช้ากว่าและเกาะเซลล์ผิวได้นานค่ะ/ มีวิตามินบี3 ที่มีความบริสุทธิ์สูงช่วยปกป้องผิวและคงการอยู่คอลลาเจนตามธรรมชาติได้ ตรงนี้ก็จะทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ/ มีอนุพันธ์ของโคเอ็นไซม์คิวเท็นที่มีอนุภาคขนาดเล็กทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระด้วยค่ะ

ซึ่งเจ้าตัวนี้ฟาจะใช้ในตอนเช้านะคะ ทาก่อนออกไปข้างนอกจะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ดีค่ะ แอมพูลหนึ่งสามารถใช้ได้ 3-5 ครั้งแต่ต้องใช้ให้หมดภายใน 3 วันนะ


ทาไปแล้วซึมเข้าผิวไวมากค่ะคุณ เห็นที่เงาๆลางๆบนผิวไหมคะ นั่นแหละค่ะเนื้อเซรั่ม ซึมไวจริงค่ะไม่โม้ ฟาเทใส่มือแล้วทาแปปๆคือหายเข้าผิวไปแล้ว

โพสต์-พีล คริสตัล ไฟเบอร์มาส์ก Post-peel crystal fiber mask



มาส์กหน้าแบบแผ่นมาส์กไฟเบอร์ ที่มีกรดไฮยารูลอนิก ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิว 
เขามีตัวป้องกันการเกิดริ้วรอยด้วยค่ะ คือ Platinum powders นั่นเอง เจ้าตัว platinum powder ที่สาวๆอาจจะเคยเห็นเป็นผงๆนั่นแหละค่ะเป็นตัวช่วยในเรื่องของการ Anti-aging นอกจากนี้เขามีสารสกัดจากสาหร่ายที่เป็นตัวช่วยล็อกความชุ่มชื้นด้วยค่ะ


เมื่อใช้เซรั่มเสร็จแล้วก็สามารถมาส์กหน้าต่อได้เลยค่ะ หรือจะเก็บไว้มาส์กก่อนนอนก็ได้ค่ะ ซึ่งเจ้าตัวมาส์กนี้เขาจะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่ไม่เป็นมิตรต่อผิวค่ะ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ทุกสภาพผิวค่ะ ใช้ได้ทุกเวลาและจะดีมากคือถ้าใช้ก่อนออกนอกบ้านเพราะเขาช่วยปกป้องไง

หลังใช้


ผิวหน้าดูฉ่ำเงาวาวค่ะ 

ผลลัพท์หลังใช้ที่เกิดขึ้นกับหน้าฟานะคะ คือริ้วรอยจากสิวฟาหายค่ะ จางลงจนมองไม่เห็นเลยค่ะ



สำหรับใครที่สนใจอยากจะลอง mesoestetic เซรั่มและมาส์กฟาแนบราคาและช่องทางติดตามข่าวสารไว้ด้านล่างนี้นะคะ

  • พอลลูชั่น ดีเฟนส์ แอมพูล Pollution defense ampoules 1 แอมพูล 249 บาท
    ราคา 1 กล่อง 10 x 2 ml 2490 บาท
  • โพสต์-พีล คริสตัล ไฟเบอร์มาส์ก Post-peel crystal fiber mask 1 แผ่น 558 บาท
    ราคา 1 กล่อง 5 แผ่น 2790 บาท

ช่องทางการติดตามข่าวสาร

Line@ : @mesoestetic 



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม