[REVIEW] เมโสหน้าใสที่เฮโย คลินิก

 

วันนี้ฟามาทำ Meso Placenta สูตรเฉพาะที่ Haeyo Clinic เพิ่มความกระจ่างใสของผิวหน้าค่า



โดยฟาเข้าใช้บริการที่เฮโยคลินิกที่ห้างเดอะสตรีทรัชดาภิเษก ตั้งอยู่ชั้น 2 นะคะ 


ภายในเฮโย คลินิกกว้างขวางและสะอาดเป็นระเบียบประทับใจมากค่ะ มีเก้าอี้ให้นั่งรอเยอะเลยค่ะใครที่มากับเพื่อนหรือแฟนไม่ต้องกังวลเลย

หากมีข้อสงสัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเข้ารับบริการ ราคาและโปรโมชั่นใดๆสามารถสอบถามได้ที่เค้าเตอร์ด้านหน้าได้เลยค่ะ

ทีนี้ก็มาถึงการเมโสหน้าใส รีวิวที่ฟาจะพูดถึงแล้วนะคะ หลังจากเขียนประวัติก่อนเข้าบริการเสร็จฟาก็เตรียมตัวที่จะทำเมโสหน้าใสค่ะ

ก่อนเริ่มขั้นตอนต่างๆต้องเก็บผมเรียบร้อยค่ะก่อนจะลบหน้าและเริ่มโปรแกรมพลาเซ็นต้าหน้าใสค่ะ ทีนี้มาดูบริเวณกรามของฟาค่ะเห็นได้ชัดเลยว่าฟามีรอยดำ และตรงแก้มก็มีรอยแดงด้วยค่ะ รอยเหล่านี้เกิดจากสิวที่มาจากการใส่หน้ากากอนามัยบ่อยๆนั่นเองค่ะ ฟากลุ้มใจมากเพราะมันเห่อไม่พอยังทิ้งรอยไว้อีก


ขั้นตอนแรก การลบหน้าเพื่อเผยผิวหน้าที่แท้จริงค่ะ


ขั้นตอนที่ 2 เข้าสู่โปรแกรมแล้วนะคะอันดับแรกคือการทำทรีทเม้นท์ให้ผิวหน้าค่ะโดยลงวิตามินที่ผิวค่ะ ในขั้นตอนนี้จะเห็นรอยดำและแดงบนผิวฟาได้ชัดขึ้นเพราะอันนี้เป็นผิวหน้าสดที่ลบเครื่องสำอางออกแล้วนะคะ ลบเกลี้ยงเลยค่ะ


ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนการนวดหน้าเพื่อผลักวิตามินให้ซึมเข้าผิว ขั้นตอนนี้ฟาเลิฟมากเพราะสบายหน้ามากค่ะ เมื่อนวดจนวิตามินซึมเข้าสู่ผิวหมดแล้วก็จะเข้าสู่ขั้นตอนของการมาส์กหน้าค่ะ


ขั้นตอนที่ 4 มาส์กหน้าเพื่อความชุ่มชื้นและกระจ่างใสเป็นเวลา 10 นาทีค่ะ สบายเย็นผิวหลับรอได้เลยค่ะ เพราะเมื่อครบ 10 นาทีก็จะเข้าสู่การสะกิดเมโสที่ใช้ยาสูตรเฉพาะจากคุณหมอที่เฮโย คลินิกเท่านั้นค่ะ


ขั้นตอนสะกิดเมโสหน้าใส การสะกิดเมโสหน้าใสด้วยเข็มจะทำทั่วหน้ารวมถึงบริเวณคอด้วยนะคะเริ่มตั้งแต่หน้าผากจนไปถึงคอค่ะ ไม่เจ็บเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ แค่รู้สึกคันๆเท่านั้นเองตอนที่มีเข็มมาสะกิดลงบนผิว เมื่อสะกิดจนครบเรียบร้อยแล้วจะต้องนวดตัวยาให้ทั่วหน้าและปล่อยให้ตัวยาซึมเข้าสู่ผิวค่ะ ใช้เวลาประมาณ 5 นาทียาก็ซึมเข้าผิวเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จโปรแกรมและทุกขั้นตอนแล้วค่ะ


การปฏิบัติตัวหลังสะกิดเมโสหน้าใส เว้นการทาครีมต่างๆและเครื่องสำอาง 3 ชั่วโมงหลังทำนะคะ เมื่อครบแล้วก่อนนอนหากจะทาสกินแคร์ก็ทาได้ตามปกติเลยค่ะ หากวันรุ่งขึ้นต้องแต่งหน้าฟาแนะนำให้ดูว่ารอยเข็มบนหน้ายังมีอยู่ไหมนะคะ ถ้าไม่มีก็แต่งได้เลยจ้า


มาดูก่อนและหลังทำเมโสหน้าใสกันค่ะ 

ก่อนทำฟามีรอยดำจากสิวตรงกรามและรอยแดงบนแก้มอย่างเห็นได้ชัดนะคะ



หลังทำได้ 1 สัปดาห์ค่ะ


หน้าฟาใสขึ้นมาก และรอยดำรอยแดงก็จางหายจนเกือบหมดแล้วค่ะ ประทับใจมากจริงๆตั้งแต่การต้อนรับของพนักงานไปจนถึงขั้นตอนการทำต่างๆและได้ผลลัพท์ที่พึงพอใจมากค่ะ โปรแกรมที่ฟาทำคือเมโส พลาเซ็นต้าสูตรเฉพาะที่เฮโย คลินิกเท่านั้นนะคะ

ใครที่มีปัญหารอยสิวตั่งต่างฟาแนะนำมาเมโสลดรอยลดสิวกับเฮโย คลินิก ที่ห้างเดอะสตรีท รัชดาภิเษก ชั้น 2 ของห้างเลยค่ะ เลิฟผลลัพท์แน่นอน

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม













ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม