[REVIEW] ผลิตภัณฑ์ล้างจาน Dr. KEEEN Bio Dishwashing

 Dr. KEEEN Bio Dishwashing 




สวัสดีค่ะแม่บ้านทุกท่าน ใครที่เป็นแม่บ้านชอบล้างจานแต่ประสบปัญหามือคันมือลอกจนต้องพักล้างจาน หรือบางบ้านถึงขั้นต้องพบแพทย์ผิวหนัง ทาครีมอะไรกินยาก็แล้วดูแลอย่างไรก็มือไม่หายพัง


อย่าเพิ่งถอดใจไปค่ะ วันนี้ฟามีผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานสูตรไบโอ ขจัดคราบมันมาฝากแม่บ้านทุกท่านค่ะ


ในฐานะที่ฟาก็เป็นแม่บ้านเหมือนกันจึงเข้าใจเป็นอย่างยิ่งว่าอาการมือคันมือลอกมันกวนใจเพียงใด จนกระทั่งฟาได้ลองน้ำยาล้างจาน ดร.คีนน์ ซึ่งเป็นน้ำยาล้างจานไม่กัดมือ ถูกใจจนฟาต้องมาบอกต่อจริงๆค่ะ


DR. KEEEN Bio Dishwashing Liquid



สิ่งที่สร้างความประทับใจแรกคือเขาเป็นน้ำยาล้างจานไม่ทำร้ายมือเพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติและมีนวัตกรรมไบโอเทคโนโลยีที่มีเอนไซม์ KEEENOZYME ของ Dr. KEEEN เท่านั้นค่ะ 



ถัดมาดูตัวแพ็กเกจกันค่ะ ส่วนตัวฟาอยากพูดถึงความจุของถุงนี้มีปริมาณ 1000 มิลลิลิตร มีฝาเกลียวหมุนเปิดปิดสำหรับเทใส่บรรจุภัณฑ์ที่สำคัญดีไซน์ของถุงอำนวยความสะดวกให้แม่บ้านจับถือได้ไม่ขาดไม่ร่วงระหว่างเทค่ะ


วิธีใช้งานและประสิทธิภาพในการขจัดคราบมัน


ฟาจะใช้วิธีนำฟองน้ำล้างจานชุบน้ำให้หมาดและเทน้ำยาล้างจาน Dr. KEEEN Bio Diswashing ลงบนฟองน้ำเลยค่ะ กลิ่นจะอ่อนโยนแนวแมนดาริน อะโล แบบธรรมชาติถือว่าเป็นน้ำยาล้างจานกลิ่นหอมเลยค่ะเพื่อนๆ 


ส่วนพลังในการขจัดคราบมันฟาว่าจากการใช้งานจริงๆแล้วสะอาดมากค่ะไม่มีคราบมันลื่นติดบนจานหลังล้างเลย เป็นเพราะนวัตกรรมไบโอเรเมดิก เทคที่มีเอนไซม์ KEEENOZYME 

มีส่วนผสมสารทำความสะอาดหลัก ซึ่งเขาผลิตจากธรรมชาติสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ 

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 


ตอบโจทย์มากๆสำหรับแม่บ้านที่มีปัญหามือคันมือลอก เพราะน้ำยาล้างจาน ดร.คีนน์ ล้างจานไม่กัดมือค่ะและมือไม่ลอกไม่คันแน่นอน 



การันตีนะคะ ฟาคือแม่บ้านคนหนึ่งที่ไม่ชอบการล้างจานมากๆเพราะมันกัดมือจนคันแสบตึงเลยต้องหาถุงมือยางมาใส่ แต่ต่อจากนี้ไปฟาบอกลาถุงมือยางส้มยาวๆแล้วค่ะ



ล้างเสร็จแล้วค่ะ ดูอ่างล้างจานไม่ทิ้งร่องรอยของคราบความมันจากการล้างจานที่มีคราบมันและคราบอาหารเลยค่ะ 



จัดเก็บเข้าที่ได้อย่างลงตัวอีกต่างหาก


จากการแนะนำในครั้งนี้ฟาคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้สารเคมีต่อการทำความสะอาดภาชนะที่เราใช้บริโภคค่ะ เนื่องจากฟากำลังจะมีลูกน้อยแรกเกิด ดังนั้นน้ำยาล้างจานที่ใช้ควรเป็นมิตรต่อทั้งเด็กและผู้ใหญ่ค่ะ


ทุกคนสามารถสังเกตได้เลยว่าในภาพก่อนล้างด้วยน้ำยาล้างจาน ดร.คีนน์ (ขนาดภาพเบลอหลัง)  ยังเห็นได้ยันคราบมันจากเศษอาหารในหม้อเลย


หากเพื่อนๆสนใจที่จะลองสั่งซื้อมาทดลองความสะอาดและประสิทธิภาพของน้ำยาล้างจานสูตรไบโอน้ำยาล้างจานไม่ทำร้ายมือนี้ฟาได้แนบลิ้งค์และช่องทางในการสั่งซื้อไว้ทางด้านล่างนี้นะคะ


สามารถสั่งซื้อได้ที่ใด?


Website: https://www.wmbiopassion.com/

Lazada: https://bit.ly/3sZGzKi

Shopee: https://bit.ly/3eqX1MZ

Line OA: @SukSmo.official

Facebook: https://www.facebook.com/SukSmo.official


























ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม