Review ครีมแต้มสิวหน้าใสใช้ได้ทุกสภาพผิวจ้า

ไว้ใจฟาเลยวันนี้เอา ครีมแต้มสิว ที่แต้มปุ้บ สิวยุบเร็ว และสำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะไม่ต้องกลัวเลย


ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่าฟานอนน้อย เครียด เลยทำให้สิวอักเสบขึ้นทีเม็ดเป้งๆเลย ฟาเลยต้องหาตัวช่วยซึ่งก็ได้มาเจอกับ Natcare Acne Series ที่ช่วยผิวหน้าฟาไว้ค่ะ


ซึ่งฟาใช้ด้วยกันทั้งหมดสามตัวที่เห็นเลยนะคะ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1. Natcare Acne Spot Serum กล่องสีเขียวอ่อนค่ะ เป็นเซรั่มแต้มสิวที่ดีงามีที่ช่วยให้สิวยุบเร็วเพราะเขามีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า SalSphere Technology จากประเทศสหรัฐอเมริกาจ้า นอกจากนี้ยังผสานกับประสิทธิภาพจาก Acnacidol BG สารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการทดสอบยืนยันประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P. acne ต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิวจ้า

2. Natcare Acne Post Acne Cream กล่องสีเขียวเข้ม ช่วยลดรอยดำแดงจากสิวด้วย Niacinamide หนือ วิตามินบี3 ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟุให้ผิวกลับสู่สภาพเดิม ได้ไวมากฟาใช้แล้วยังไม่ทันสังเกตเลยนะรอยจางไวมาก

3. Natcare Acne Cleansing Gel ช่วยป้องกันการเกิดสิวพร้อม Moringa Seed Extract ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆและมี Aloe Vera ว่านหางจระเข้จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและลดการอักเสบของสิวค่ะ

วิธีใช้

- Natcare Acne Cleansing Gel เจลล้างหน้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


- Natcare Acne Post Acne Cream ใช้แต้มบริเวณที่เป็นรอยสิววันละ 2-3 ครั้ง หรือทาบริเวณผิวที่เป็นสิวบ่อยๆวันละ 2 ครั้ง

- Natcare Acne Spot Cream แต้มบริเวณที่เป็นสิววันละ 2-3 ครั้ง หรือบ่อยตามที่ต้องการ

ฟาแนะนำเลยว่าเพื่อนๆสาวๆต้องลองใช้เพราะด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจมากๆจริงๆในการช่วยเรื่องสิวนั่นก็คือ SalSphere Technology แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อผิว ทั้งผิวแพ้ง่ายและผิวสภาพอื่นๆด้วยอีกต่างหากค่า ซึ่งขอบอกเลยว่าเจ้าตัว Natcare Acne Spot Cream ทีแรกนึกว่าจะโม้อะแต่ทาแล้วแบบเห้ยยุบไวเว่อร์แบบตื่นมาอีกวันกะจะไปยืนบีบสิวเล่นหน้ากระจก อ้าวยุบแล้ว..

ก่อน/หลัง 

มาดูกันค่าว่าก่อนหลังใช้หน้าฟาเป็นสิวตรงไหนบ้าง

ก่อน



กรี๊ด!!!!! รับไม่ได้โทรมมาก สิวเล็กสิวน้อย สิวอักเสบ รอยดำรอยแดง จงออกไป๊!!!

หลัง

วั้ยต้าย ใคร? น่ารักจัง

มาดูเรื่องรอยแบบหน้าสดๆกันค่ะว่าจางไหม



หน้าเต็มๆ สิวอักเสบที่คางน้องฟายุบไปแล้ว หน้าผากก็รอยดำหายไปจ้า อิอิ ดีจังรัก

พูดได้เลยว่าฟารัก Natcare หายจริงช่วยได้มากรู้สึกไม่เครียดเลยเวลาเป็นสิวก็เอา Natcare ขึ้นมาแต้มแต้มทีละนิดๆ แต่ก็ใช้ได้นานด้วย


ซื้อได้ที่

Watsons / Tsuruha / Ucare / The mall / Emporium / Emquartier / Siam Paragon (ใน Gourmet Market) / Apex / และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป 

ติดตามโปรโมชั่นและอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม