Review: วิตามินดริปช่วยให้หลับง่ายที่ 3A Center

วันนี้ฟามารีวิวการทำวิตามินดริปครั้งแรกกับ 3A CENTER ที่ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ตค่ะ
3A CENTER มีชื่อเต็มว่า Aesthetics and Anti Aging Center นั่นเองค่ะ ซึ่งเขาเป็นคลินิกความงาม เสริมความงามหรือเรียกได้ว่าเป็นศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามจ้า

ทำไมตัดสินใจมาทำวิตามินดริป Sleep Well Cocktail ?

ฟาเป็นคนนอนยากมากค่ะ เป็นปัญหาหลักของสุขภาพฟา เพราะมันเป็นผลส่งต่อสุขภาพแบบขั้นบันได เรานอนน้อยพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายอ่อนล้า สมองได้รับการพักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวพรรณโทรม เกิดความเครียด น้ำหนักขึ้นๆลงๆ ประจำเดือนมาไม่ปกติ  นอนได้เช้าตลอดและหนักๆเคยไม่นอนเป็นอาทิตย์ค่ะ เคยใช้วิธีออกกำลังกายให้เหนื่อยตอนออกเสร็จก็เหนื่อยค่ะพอหัวถึงหมอนแทนที่จะหลับดันตาสว่างแจ๋วเลย เคยกินยานอนหลับยาแก้แพ้ให้หลับ(ไม่ดีต่อสุขภาพนะคะ) ก็กลายเป็นดื้อยาค่ะ จนในท้ายสุดได้มารู้จักกับการทำวิตามินดริปเลยสนใจมากเพราะอยากหลับได้แบบคนปกติค่ะ เพื่อจะได้ตื่นเช้ามาสดใสไปทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ 

มาดูพัฒนาการน้ำหนักลดของฟากันค่ะ





จริงๆแล้วอีกสาเหตุหนึ่งที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ฟานอนไม่หลับและน้ำหนักลดมาจาก ฟาเป็นโรคซึมเศร้าประกอบด้วยค่ะ ตอนพีคสุดลดลงไป 34 โลแต่ไม่ได้ถ่ายภาพไว้เพราะตอนนั้นกำลังใจไม่มีแล้ว555 


ใต้ตาคล้ำดำและถุงใต้ตาเยอะมาก 

และนี้ก็เป็นสาเหตุหลักๆที่ทำให้อยากมาลองวิตามินดริปว่าช่วยได้จริงไหมคะ ฟาได้พบกับคุณหมอเพื่อถามไถ่อาการเบื้องต้นกับพฤติกรรมการพักผ่อนของฟา จากนั้นก็จะถามน้ำหนักตัวค่ะเพื่อที่จะได้ให้วิตามินเหมาะสมกับมวลในร่างกายนั่นเองคะ และคุณหมอใจดีให้คำแนะนำถูกใจมากว่า ถ้าเครียดก็ให้ช่างๆมันไปค่ะทุกคนเพราะเครียดก็ไม่ช่วยให้ปัญหาหายแถมทำให้มีสุขภาพเสียตามด้วย 


ตรงนี้นะคะเป็นคลินิก 3A Center ที่อยู่ในชั้น 1 ของ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ตมาดูกันว่าภายในเป็นอย่างไรบ้าง


เนื่องจากช่วงที่ฟาไปทำวิตามินดริปตามนัดกับคุณหมอเป็นช่วงคริสมาสต์เลยมีการตกแต่งน่ารักแบบนี้ค่ะ มีมุมนั่งเล่น และมีทีวีให้ดูรอเพลินๆ และมีมุมของว่างบริการด้วยค่ะ น้ำดื่ม กาแฟ และที่สำคัญสำหรับคนที่มานั่งรอว่างๆมีปลักให้เสียบชาจแบตได้ค่ะ

จากนั้นตรวจเสร็จแล้วฟาก็มารอรับยาตามคิวค่ะ


พอรับยาเสร็จแล้วก็มีพี่เจ้าหน้าที่มาพาขึ้นไปที่ห้อง Drip Room ค่ะ ที่ชั้น 5 ค่ะ


ตั้งแต่ทางเดินมาถึงห้อง Drip Room เจ้าหน้าที่ที่พามาดูแลน่ารักมาก พูดคุยเป็นกันเองรู้สึกสบายใจมากเลยค่ะ

บรรยากาศน่านอนให้วิตามินดริปภายในห้องค่ะ


เบาะนอนรอให้วิตามินดริป

 มีมุมนั่งรอ นั่งเล่นสำหรับคนที่มานั่งรอค่ะ

ภายในห้องมีทีวี เครื่องฟอกอากาศ ชั้นวางรองเท้าและรองเท้าให้เลี่ยนเดินแบบสบายๆ


มีลำโพงจิ๋วไว้เปิดฟังเพลง น้ำดื่มบริการ และมีเมนูอาหารให้สั่งระหว่างทำวิตามินดริป เพราะการทำวิตามินดริปใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมงค่ะ ระหว่างทำอจจะเบื่อ ง่วง หรือหิว ก็สามารถเลือกกิจกรรมที่จะทำระหว่างรอให้การทำวิตามินดริปเสร็จได้



นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลมีผ้าห่มแบบหนาๆมาให้นอนคลุมด้วยค่ะ เพราะแอร์เย็นมากกกกก


 ไม่นานมากก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาวัดความดันค่ะ


และหาเส้นเลือดเราเพื่อเริ่มการให้วิตามินดริปค่ะ มือเบามากถามไถ่พูดคุยเป็นกันเองเพื่อไม่ให้เรารู้สึกเกร็ง น่ารักมากค่ะประทับใจ



เริ่มทำการให้วิตามินดริป Sleep Well Cocktail ตอน 15.00 นาฬิกา เสร็จตอน 17.00 นาฬิกาพอดีค่ะ
ตอนทำแรกเริ่มจะแสบๆเส้นนิดนึงนะคะ สักพักก็จะหายไป น้ำวิตามินดริปของฟาเป็นสีชมพูค่ะ ฉี่ออกมาเป็นสีชมพูเลย555

หลังจากทำเสร็จก็กลับบ้านได้ค่ะ และเพื่อให้เห็นประสิทธิภาพมากขึ้นก็ต้องทานวิตามินก่อนนอนควบคู่ไปด้วยทุกคืนก่อนนอนนะคะ



สองเม็ดทุกคืนก่อนนอนค่ะ

ความรู้สึกหลังการทำ Vitamin Drip Sleep Well Cocktail

ต้องบอกเลยว่าฟาหลับง่ายขึ้นเยอะมาก ไม่ได้คิดไปเองด้วยค่ะ แต่ง่วงก็คือง่วงและหลับได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะเจ้าวิตามินที่ฟาได้รับเนี่ยเป็นตัวเข้าไปกระตุ้นให้สมองฟาหลั่งสารที่ร่างกายขาดหายไปที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้ฟาค่ะ ทำให้รู้สึกสบายและหลับง่ายขึ้นนั่นเอง และไม่ทำให้หน่วงด้วยนะคือไม่รู้สึกเพลียระหว่างวันและตื่นเช้าได้ปกติค่ะ ฟารู้สึกเฟรชขึ้นกลับมาออกกำลังกายได้ และกินอาหารได้เยอะขึ้นมากกกก 

จากที่แต่ก่อนฟานอนยาก ต้องพลิกตัวไปมาใช้เวลาในการบิ้วให้ตัวเองหลับถึง 3 ชั่วโมงเลยค่ะ เช่นขึ้นเตียง เที่ยงคืนกว่าจะหลับสนิทคือ ตี 3 เป็นแบบนี้มาเป็นปีแล้วค่ะ เคยยอมแพ้ไปแล้วก็มีไม่นอนก็ไม่นอน แต่สุขภาพเสียมากจนเครียดหนักกว่าเดิมและรู้สึกขอบคุณตัวเองที่ตัดสินใจมาทำวิตามินดริปกับ 3A Center ที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต รู้สึกชีวิตในการหลับสบายและดีขึ้นมากกก 

สำหรับใครที่อยากหาข้อมูลเพิ่มเติมนะคะเข้าไปที่ > www.chularat-cac.com เว็บไซต์นี้ค่ะ

วันหน้าจะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตามกันนะคะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม