รีวิว: Gluta Boss by Amory Ava

กลับมาหลังจากหายไปแอบทดลองผลิตภัณฑ์กลูต้าน้องใหม่ตัวหนึ่งที่ฟาได้มาลองค่ะจากแบรนด์ Amory Ava เจ้ากลูต้าตัวนี้มีชื่อว่า Gluta Boss ค่ะ

จริงๆจะเล่าก่อนว่าฟาเป็นคนผิวขาวเหลืองค่ะแต่ผิวไวต่อแสงและแดดมาก เลยคล้ำง่ายมาก อารมณ์ว่าบำรุงแค่ครีมไม่พอ จริงๆรีวิวโลชั่นอื่นๆของฟาก็มีนะแต่จะบอกว่าวันนี้มารีวิวตัวช่วยที่ฟาใช้ร่วมกับโลชั่นค่ะนั่นก็คือเจ้ากลูต้าบอสนี่แหละ


เขามีสารสกัดร่วมทั้งหมด 14 ชนิดด้วยกันในหนึ่งแคปซูลค่ะคุณขา และคัดสรรมาจากประเทศโซนยุโรป อเมริกาและญี่ปุ่นเลยนะ ที่สำคัญมีอย.รองรับค่ะ


ในหนึ่งกล่องก็มี 3 แผงแบบนี้ค่ะ 1กล่องกินได้ราวๆ1เดือนค่ะ และด้านหลังกล่องก็ระบุข้อมูลของส่วนประกอบใน 1 แคปซูล และข้อมูลอย่างช่องทางการซื้อ ราคา คำเตือน วิธีการรับประทาน และวิธีการเก็บรักษาไว้หมดเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ฟาจะโฟกัสไปตรงส่วนผสมทั้ง 14 ชนิดให้เพื่อนๆดูกันซํกหน่อยค่ะ สำหรับใครที่ต้องการข้อมูล


ข้อมูลนี่ก็เป็นประโยชน์สำหรับคนที่อาจจะแพ้ส่วนประกอบบางตัวนะคะ ฟาเอามาให้ดูก่อนตัดสินใจลองกันจ้า และเตือนไว้ว่าเด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรนะคะ ไม่ควรรับประทานค่ะ

Product Test

มาถึงช่วงทดสอบกลูต้ากันค่ะว่าเป็นของแท้ไหมอย่างแรกที่ต้องเตรียมก็คือน้ำเปล่า 1 แก้ว พร้อมช้อนยาวค่ะ


สิ่งต่อมาที่ต้องทำคือหยดเบตาดีนลงในน้ำที่เตรียมไว้ประมาณ 10 -15 หยดค่ะให้น้ำเป็นสีเข้มๆเลย


ขั้นตอนต่อมาเทกลูต้าในแคปซูลลงไปดูค่ะ จากนั้นก็คนเพื่อดูการเปลี่ยนสีค่ะ ถ้าน้ำเปลี่ยนสีกลับมาเป็นสีใสแสดงว่ากลูต้าเป็นของแท้ค่ะ


และแน่นอนค่ะว่า กลูต้าบอส กลูต้าผิวขาวจาก อโมรี่ เอวา เป็นของแท้แน่นอนน คนแล้วน้ำกลับมาใสกิ้งจ้าแม่จ๋า สาบานด้วยเกียรติของเนตรนารีเลยค่ะว่าสนุกมากตอนทดลอง555 และ 100% ทดลองจริงแน่นอนค่ะ


วิธีกินนะคะให้ทาน 1 เม็ดก่อนนอนหรือหลังอาหารเช้าก็ได้ค่ะ วันละ เม็ดนะคะ ที่สำคัญควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ดูแลตัวเองเป็นประจำ เป็นไปได้การหลบแดดช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ไวนะ หรือทากันแดดทาโลชั่นผลัดผิว ขัดผิวบ่อยๆและทานกลูต้าบอสร่วมด้วยฟาว่ามันช่วยได้ดีมากทีเดียวค่ะ

Before/After 2 weeks

มาดูภาพก่อนใช้ของฟากันนะคะ เนื่องจากฟาไม่ได้ผิวคล้ำมากแค่ผิวโดยทำร้ายจากแดด


จะเห็นได้ว่าแขนฟาจะเป็นทูโทนนิดๆนะคะเริ่มตั้งแต่ล่างรอยสักลงไป

มาดูหลังกินครบ 2 อาทิตย์กันค่ะ


ช่วงหน้าแขนฟาเห็นชัดเลยว่าผิวกลับมาเท่า ด้านบนแล้ว ทั้งนี้ฟาทาโลชั่น ขัดผิว และหลบแดดประกอบด้วยนะคะ ส่วนผิวบางโซนที่อยู่ในที่ที่แสงมีน้อยก็ยังเห็นได้ว่ามันไม่คล้ำอะ 
บอกเลยว่าถูกใจมากๆ ฟากินทุกคืนก่อนนอน 1 เม็ดค่ะ 

สำหรับใครที่ต้องการปรับความขาวกระจ่างใสให้ผิวและอยากซื้อมาลองสามารถแอดไลน์ไปสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อได้ที่
Line@: @676ixfnh
Tel: 0968644828 

วันนี้ต้องขอตัวลาไปนอนก่อนพร้อมกับกินกลูต้าบอส 1 เม็ดก่อนนอนค่า บ้ายบายน้า 💖💗

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม