[REVIEW] สบู่ว่านหางจระเข้ราคาถูกจาก ALLA

ALLA 

LITTLE ALOE SOAP

💚GOOD GIRL WITH BEAUTIFUL SKIN💚



กระแหม กลับมาแล้วค่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไปไหนกันมาบ้าง ส่วนฟาก็ดูแลตัวเองวนไปเพราะของขวัญวาเลนไทน์ที่ได้รับมาล่าสุดคือเจ้าสบู่ ALLA Little Aloe Soap ตัวที่เห็นในภาพเลยค่า

ขอเล่าก่อนว่าฟาเป็นคน obsessed กับการดูแลผิวมากทั้งผิวหน้าผิวตัวเนี่ยต้องเนียนนุ่มไม่หยาบ คือไม่ขาวโบ้ะก็ไม่เป็นไร แต่ผิวต้องดูสะอาดเนียนเกลี้ยงใสมีออร่านะถึงจะเป็นผิวที่สวยดูดีสุขภาพดีสำหรับฟา และก็มีบ้างบางครั้งที่ฟาปล่อยตัวโทรม เช่นช่วงก่อนวาเลนไทน์ที่ผ่านมาฟางานยุ่งมากนอนดึกตื่นเช้าประจำไม่มีเวลาบำรุงผิวมันก็ดูโทรมเลยนะตอนไม่แต่งหน้า พอวาเลนไทน์ฟาได้สบู่ว่านหางจระเข้มาใช้ ใช้ไปได้อาทิตย์ตอนหน้าสดก็ไม่มีคนทักว่าโทรมนะ มีแต่คนทักว่าหน้าใสฟาเลยคิดว่าเพราะเจ้าสบู่ตัวนี้แหละที่ทำให้ฟาได้ฟื้นฟูผิวอีกครั้ง

ALLA Little Aloe Soap มีสารสกัดอะไรบ้าง?


แน่นอนค่ะว่าสารสกัดหลักของเขาคือว่านหางจระเข้ผู้ให้ความชุ่มชื้นการกอบกู้ผิวจากการไหม้หมองและผิวแห้ง 
ต่อมาก็มีมะเขือเทศที่มีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ด้วยนะ มะเขือเทศดีต่อผิวเราจริงๆค่ะ 
นอกจากนี้ก็มีสารสกัดจากกีวี น้ำผึ้งป่า น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันมะพร้าว วิตามินอีและซี กลูตาไธโอน และเริ่ดปังๆคือมีทองด้วยค่ะ ฟาว่าสารสกัดเขาเป็นมิตรต่อผิวทั้งนั้นเลยค่ะเลยทำให้เกิดโอกาสที่จะแพ้ได้น้อยที่สุด

ALLA Little Aloe Soap ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?


- ทำความสะอาดผิวหน้า
- บำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิว
- ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวให้กลับมาแข็งแรง
- ปรับให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน
- ช่วยกระตุ้นเกราะป้องกันผิวจากแสง UV
นอกจากจะช่วยบำรุงแล้ว ยังช่วยเราประหยัดได้ในราคาย่อมเยาว์ 89บาท เท่านั้น!! ที่มาในปริมาณจุกๆ 60 กรัม! ราคาสบายใจผิวใสด้วย

แกะออกมาจะเจอน้องแบบนี้ น้องเป็นก้อมกลมๆ สีเขียวตามชื่อมีประกายทองๆด้วย




ก่อนอื่นเราต้องสร้างฟองก่อนค่ะ


หลังจากนั้นก็ถูลงบนหน้าเลยงับ


ตอนใช้ฟาชอบนะ ตอนฟองมันลงไปโดนผิวความรู้สึกมันไม่ได้แบบเหมือนฟองหนักๆที่อัดแน่นๆมาในขวด และฟองมันก็ไม่ได้เบาจนโดนผิวปุ้บแห้งปั้บ รวมๆคือชอบมากตอนล้างหน้าคือฟิวฟอกไปร้องเพลงไปเพราะรู้สึกสวยและสะอาด5555555

ตอนล้างก็ล้างออกง่ายค่ะ ไม่ติดหน้าจนลื่นแต่เรื่องความหอมเนี่ยด้วยความที่มันเป็นสบู่มันเลยไม่ได้หอมมากแต่ก็มีกลิ่นบางๆนะซึ่งสำหรับฟาฟาโอเคอะ ใครที่ชอบสบู่ทำความสะอาดหน้าที่กลิ่นอ่อนๆก็ลองดูได้ในราคา 89 บาทอะ



💟 หลังใช้ และผิวหน้าของฉัน 💟


ซูมๆกันแบบสะใจไปเลย หน้าใสมาก ยิ้มนี้คือยิ้มเยาะเย้ยนะ555 ล้อเล่น
ยังไงฟาก็อยากจะฝากให้เพื่อนๆไปลองหามาใช้กันอะ ราคาแค่ 89 บาทเอง ตั้งแต่ฟาใช้มาฟารู้สึกว่าหน้าไม่แห้งด้วย เพราะปกติสบู่ล้างหน้าหรือโฟมล้างหน้าใดๆก็ตามที่ Produce ความเป็นฟองเยอะๆจะทำให้ผิวแห้งอะ แต่อโลโสบไม่ใช่เลย 


ช่องทางการจัดจำหน่าย

Line@ :: @allaskin
Instagram:: @allaskin.official

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม